อู่ซ่อมรถเคลมประกันวิริยะใกล้ฉัน เคลมประกันวิริยะรอบคันต้องทำอย่างไร เช็คเงื่อนไข

อู่ซ่อมรถเคลมประกันวิริยะใกล้ฉันตอนนี้นับว่ามีบริการกับอู่ซ่อมรถเกือบ 600 แห่งทั่วประเทศแล้วแต่จะมีขั้นตอนและแจ้งเหตุได้อย่างไรบ้างแล้วมาดูรายละเอียดของเรื่องประกันวิริยะรถยนต์กันเลยดีกว่า 

 

อู่ซ่อมรถเคลมประกันวิริยะใกล้ฉัน – เช็คได้ที่ไหนบ้าง 

อู่ซ่อมรถเคลมประกันวิริยะใกล้ฉันสามารถหาศูนย์เคลมประกันวิริยะ บริการมาตรฐานประกันวิริยะรถยนต์ที่เข้าร่วมโครงการเคลมประกันวิริยะรอบคันได้มากกว่า 586 แห่งทั่วประเทศ ทั้งนี้ยังสามารถแจ้งอุบัติเหตุได้ตลอด 24 ชั่วโมงกับทางเจ้าหน้าที่ บริษัทวิริยะประกันภัยเพื่อขอความช่วยเหลือไม่ว่าจะอยู่ภาคใดที่ใดก็ตามเพื่อจะได้รู้ว่าจะสามารถค้นหา สาขาอู่ซ่อมรถเคลมประกันวิริยะใกล้ฉันได้ที่จุดบริเวณใด 

 

อู่ซ่อมรถเคลมประกันวิริยะใกล้ฉัน – ไม่มีอุบัติเหตุก็ขอคำปรึกษาเรื่องบนถนนได้

ทั้งนี้ การขอความช่วยเหลือนั้นอาจจะไม่จำเป็นต้องมีเรื่องของการเข้าใช้บริการกับ อู่ซ่อมรถเคลมประกันวิริยะใกล้ฉันอย่างเดียวเท่านั้น ประกันวิริยะรถยนต์สามารถให้บริการคำปรึกษาช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนได้แม้ว่าจะไม่มีการเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ก็ตาม ทั้งนี้ เป็นเรื่องของการประสานงานรถยก และบริการขอความช่วยเหลือฉุกเฉินในกรณีที่เกิดรถเสียฉุกเฉินบนท้องถนนต่างๆ ทั้งกรณีลูกค้าและบุคคลทั่วๆไป สามารถติดต่อสายด่วนได้ที่เบอร์ 1557

เคลมสีรอบคันวิริยะ โดยไม่มีคู่กรณีจะเข้าที่ศูนย์ไหนดีหรือต้องการเคลมประกันวิริยะรอบคันก่อนที่จะหมดประกันอุบัติเหตุรายปีจะทำอย่างไรได้บ้าง สามารถปรึกษาเจ้าหน้าที่ประกันภัยก่อนที่จะนำรถไปเข้าอู่ซ่อมรถเคลมประกันวิริยะใกล้ฉันที่สะดวกได้เลยทันที

 

อู่ซ่อมรถเคลมประกันวิริยะใกล้ฉันเช็คเงื่อนไขเคลมประกันวิริยะรอบคันต้องทำอย่างไร 

เงื่อนไขและขั้นตอนในการเคลมประกันหรือต้องการที่จะซ่อมรถกับประกันวิริยะรถยนต์จะมีเงื่อนไขในการเคลมบริการได้ดังต่อไปนี้ 

  • ไม่จำเป็นต้องเป็น อู่ซ่อมรถเคลมประกันวิริยะใกล้ฉัน  โดยสิ่งสำคัญจะต้องเป็นอู่ซ่อมรถเคลมประกันที่อยู่ในเครืออู่ซ่อมรถวิริยะที่ไหนก็ได้ทั่วประเทศ
  • ผู้ที่ต้องการใช้บริการอู่เคลมประกันวิริยะ จะต้องมีการติดต่อบริการเคลมนัดหมายก่อนโดยจะต้องมีการแจ้งวันเวลาสถานที่ที่ต้องการเครมกับพนักงานเครมของบริษัทวิริยะประกันภัย
  • ครอบคลุมความเสียหายจะต้องไม่เกินความเสียหาย 5 รายการ ซ่อมรถวงเงินอยู่ที่ 20,000 บาท 
  • หากเป็นกรณีที่ เคลมวิริยะประกันรถยนต์ชั้น 1 ไม่มีคู่กรณี หรือชั้นอื่นๆ เช่น กระจกแตก มีรอยขูด ชนเสา หินกระเด็นใส่ จะต้องแจ้งเคลมประกันวิริยะกับอู่เครมประกันวิริยะที่บริษัทวิริยะประกันภัยเปิดเคลมให้เท่านั้น
  • ในเรื่องของการเบิกจ่ายค่าสินไหมทดแทนสามารถทำได้ทุกสาขาของ บริษัทวิริยะประกันภัย