ศูนย์เคลมประกันวิริยะ แจ้งเคลมวิริยะ มีขั้นตอนการเคลมประกันวิริยะอย่างไรบ้าง  

มาดูเรื่องของการเคลมประกันวิริยะกันดีกว่าว่าถ้าหากต้องการใช้บริการวิริยะประกันภัยแล้วแล้วต้องการเครมประกันวิริยะจะสามารถรับบริการที่ศูนย์เคลมประกันวิริยะได้อย่างไรมาดูกัน 

 

ศูนย์เคลมประกันวิริยะแจ้งเคลมวิริยะ มีขั้นตอนการเคลมประกันวิริยะอย่างไร

ขั้นตอนของการเรียกร้องยื่นสินไหมทดแทนในการใช้เคลมประกันวิริยะที่ศูนย์เคลมประกันวิริยะ จะมี 2 แบบคือการเคลมประกันกับวิริยะประกันภัย 2 แบบด้วยกันคือ

  • เครมประกันแบบสด 

คือ การที่เตรียมกรมธรรม์ประกัน เคลมประกันรถยนต์วิริยะ โดยแจ้งเหตุสายด่วนศูนย์เคลมประกันวิริยะและขอให้เจ้าหน้าที่แจ้งเคลมวิริยะมาตรวจสอบ ณ จุดเกิดเหตุทันที เพื่อให้เตรียมประเมินความเสียหาย ในขั้นตอนการเคลมประกันวิริยะแบบนี้จะต้องมีการดูว่าหากมีคู่กรณีจะต้องตรวจสอบว่าผู้ใดเป็นผู้ผิด เมื่อประเมินความเสียหายแล้วจะสามารถนำรถเข้าไปซ่อมที่อู่ซ่อมรถเคลมประกันวิริยะใกล้ฉันในพื้นที่โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม 

  • เครมประกันแบบแห้ง

คือ ลักษณะของเคลมประกันรถยนต์วิริยะหลังจากที่เกิดเหตุการณ์เป็นระยะเวลาหนึ่งจะต้องไม่เกิน 2-3 วัน สามารถทำได้โดยจะต้องทำก่อนที่ประกันจะหมดเช่นมีอุบัติเหตุหรือการเฉี่ยวชนกับรถเกิดขึ้นจะต้องระบุรายละเอียดได้ว่าเกิดวันที่เท่าไหร่สถานที่ไหนโดยจะมีเจ้าหน้าที่ศูนย์เคลมประกันวิริยะไปตรวจสอบร่องรอยรอบตัวรถถ่ายรูปความเสียหายจากนั้นก็ส่งไปที่อู่เคลมประกัน

 

ศูนย์เคลมประกันวิริยะคำแนะนำเคลมประกันวิริยะ

เมื่อเกิดอุบัติเหตุการเคลมประกันรถยนต์วิริยะลักษณะของการเคลมประกันวิริยะ ก็จะแบ่งออกเป็นการเครมในส่วนของประกันรถที่มีคู่กรณี และไม่มีคู่กรณี ดังนั้น ขั้นตอนดำเนินการศูนย์เคลมประกันวิริยะก็จะแตกต่างกันออกไป การเครมประกันแบบชนิดที่ว่าเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุจะเรียกว่าเครมสดคือพนักงานของบริษัทจะต้องเข้าไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุทันที เมื่อมีการแจ้งเหตุเข้ามา 

 

ศูนย์เคลมประกันวิริยะเคลมประกันวิริยะ pantip

เรามาพูดถึงเรื่องของเคลมประกันรถยนต์วิริยะกันบ้าง การแจ้งเคลมวิริยะนอกจากจะต้องรู้ตำแหน่งของศูนย์ศูนย์เคลมประกันวิริยะเพื่อซ่อมให้ชัดเจน ว่าอู่ซ่อมรถเคลมประกันวิริยะใกล้ฉัอยู่ตรงไหนใกล้กับคุณหรือไม่ เรามาดูคนที่เรียกใช้บริการเคลมประกันวิริยะ pantip กันบ้างดีกว่า ทั้งนี้ ต้องทำความเข้าใจว่าหาสถานที่ที่มีการรับเคลมประกันวิริยะนั้นก็จะมีเงื่อนไขและการบริการระยะเวลาที่แตกต่างกัน ดังนั้น คนที่มารีวิวว่าจะมีทั้งคนที่ได้รับเงินก้อนได้รถเร็วหรือยื่นเรื่องไว้นานแล้วก็ยังไม่ได้รับเงินคืนประกันสักที โดยเฉพาะเครมประกันพี่ต้องรอค่าสินไหมทดแทนนั้นก็ใช้ระยะเวลาในการเช็คเอกสารหรือตรวจสอบค่อนข้างนาน ดังนั้น อาจจะไม่ได้มีการเครมประกันแบบเงินสดได้อย่างรวดเร็วแต่ในกรณีที่ยื่นเรื่องผ่านอู่ซ่อมรถเคลมประกันวิริยะใกล้ฉันก็อาจจะสามารถยื่นเรื่องได้อย่างรวดเร็วกว่ามาก