กรมธรรม์อาคเนย์ แนะนำอาคเนย์ประกันภัยกรมธรรม์ที่เหมาะในแต่ละช่วงวัย 2567

กรมธรรม์อาคเนย์มีด้วยกันหลากหลายรูปแบบ โดยที่อาคเนย์ประกันภัยกรมธรรม์ จะมีรายละเอียดที่แนะนำสำหรับแต่ละช่วงอายุไว้อย่างไรบ้าง เรามาดูรายละเอียดกันเลย 

 

กรมธรรม์อาคเนย์ – วัยเด็กและวัยรุ่น

ตั้งแต่เด็กแรกเกิดจนกระทั่งอายุ 30 ปี สามารถพิจารณาแผนขอกรมธรรม์อาคเนย์ที่น่าสนใจได้ดังต่อไปนี้ 

  • อภิพร 2 90/21 อาคเนย์ประกันภัยกรมธรรม์ เพื่อเป็นเงินเก็บให้ลูกหลาน โดยจะต้องจ่ายเบี้ยอยู่ที่ 21 ปี สามารถคุ้มครองได้ถึง 90 ปี ตรวจสอบกรมธรรม์อาคเนย์รวมผลประโยชน์ตลอดข้อมูลกรมธรรม์อาคเนย์มากถึง 545% เลยทีเดียว 
  • Wealthy Max 12/2 กรมธรรม์อาคเนย์เป็นรูปแบบของการจ่ายเบี้ยแบบระยะสั้นเพียง 2 ปีเท่านั้น แต่สามารถรับความคุ้มครองมั่นคงได้นาน มีผลตอบแทนรวมจาก ประกันมากถึง 246%
  • ออมคุ้ม 12/7 สายออมห้ามพลาด ไม่ต้องลงทุนยุ่งยาก ได้ผลตอบแทนแบบแน่นอน โดยจะต้องจ่ายเบี้ย 7 ปี มีความคุ้มครองจากประกันอาคเนย์รถยนต์ อาคเนย์ประกันภัยนานถึง 12 ปี ได้ผลตอบแทนรวม 784% ด้วยกัน เริ่มต้นเบี้ยปีละ 25,000 บาทต่อปีเท่านั้น 

 

กรมธรรม์อาคเนย์ – วัยทำงาน 

สิ่งที่คนวัยทำงานมักจะเลือกกรมธรรม์อาคเนย์เพื่อทำประกันมากที่สุดมักจะเป็นเรื่องของการลงทุน ดังนั้น ข้อมูลกรมธรรม์อาคเนย์มักจะเป็นหมวดของการออมทรัพย์ เพราะมีกำลังส่งเบี้ยประกัน เพื่อรับผลตอบแทนในยามเกษียณ ตรวจสอบกรมธรรม์อาคเนย์แล้วว่ารูปแบบอาคเนย์ประกันภัยที่น่าสนใจเพื่อคนวัยทำงาน มีดังต่อไปนี้

  • ทรัพย์มั่นคงพิเศษ 2489-R รูปแบบของการทำอาคเนย์ประกันภัยกรมธรรม์ที่เน้นไปเรื่องของการสะสมทรัพย์ โดยจะต้องจ่ายเบี้ยประกัน 24 ปี และจะได้รับผลประโยชน์รวมอยู่ที่ 220% 
  • ซูเปอร์ ชัวร์ 10/1 จ่ายเบี้ยประกันกับอาคเนย์ประกันภัยเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น ก็สามารถรับเงินคืนที่จ่ายปีละ 1.5% ในทุกปี โดยจะมีผลประโยชน์รวมอยู่ที่ 115% เลยทีเดียว
  • ดี -เซฟวิ่ง 10/5 (1.50%) เหมาะกับคนที่มีรายได้สูงและมีเงินทุนค่อนข้างมากในการส่งเบี้ยประกัน ก็สามารถเลือกกรมธรรม์อาคเนย์ในรูปแบบนี้ ซึ่งจะมีเบี้ยอยู่ที่ปีละ 20,000 บาทเริ่มต้น และได้รับผละประโยชน์โดยรับเงินจ่ายคืนตลอดสัญญาซื้อประกันออนไลน์มากถึง 560% เลยทีเดียว  

 

กรมธรรม์อาคเนย์ – วัยเกษียณ 

สำหรับคนที่มีอายุตั้งแต่ 51 ปีขึ้นไปจะสามารถขอกรมธรรม์อาคเนย์ได้อยู่ โดยจะเป็นอาคเนย์ประกันภัยที่อาจจะมีเงื่อนไขเพิ่มเติมมากกว่ากรมธรรม์อาคเนย์ในรูปแบบอื่น ๆ นอกจากนี้อาจจะมีค่าเบี้ยประกันสูง เพราะมีความเสี่ยงเรื่องชีวิตมากกว่าวัยอื่น ข้อมูลกรมธรรม์อาคเนย์ที่น่าสนใจ เช็คกรมธรรม์อาคเนย์ออนไลน์มีดังต่อไปนี้

  • ซูเปอร์ ไลฟ์ ซีรีส์ เบี้ยเริ่มต้นอยู่ที่ปีละ 2,110 บาท สามารถแบ่งจ่ายแบบรายเดือนได้ และกรมธรรม์คือให้ความคุ้มครองได้มากถึง 99 ปี 
  • Super Life Fight โรคร้าย เพื่อคุ้มครองในเรื่องของโรคร้ายโดยเฉพาะ 28 รายการโรคร้าย วงเงินสูงสุด 1.5 ล้านบาท สามารถคุ้มครองได้ถึงอายุ 99 ปี